Chiến lược tiếp thị
Thời đại kỹ thuật số của chúng ta đòi hỏi các chiến lược lấy con người làm trung tâm, dựa trên dữ liệu để kết nối các thương hiệu với mọi người theo những cách mới thú vị.

Tiếp thị ngày nay có nghĩa là đặt con người vào trung tâm câu chuyện thương hiệu của bạn, xung quanh họ với những trải nghiệm được thông báo bởi dữ liệu và cuối cùng khiến họ cảm thấy được xác nhận và đánh giá cao.
Để thu hút sự chú ý của khán giả hiện đại, các thương hiệu cần phải cố gắng hơn nữa. Trong khi vai trò của thương hiệu thực sự không thay đổi, vai trò của người tiêu dùng chắc chắn có. Được trao quyền bởi các công nghệ giúp họ kết nối 24/7/365, người tiêu dùng kiểm soát luồng thông tin và đặt ra các quy tắc cho sự tương tác.
Ngày nay, tiếp thị là kết nối với người tiêu dùng, sử dụng dữ liệu được tạo để mang lại trải nghiệm cá nhân hóa , xây dựng mối quan hệ và phù hợp với cuộc sống của mọi người.
Với quyền truy cập vào các điểm dữ liệu vô hạn và những hiểu biết mới được tạo ra bởi mỗi tương tác mới, tiếp thị có thể đưa ra các chiến lược tùy chỉnh tích hợp các kênh truyền thông.
Phương pháp tiếp thị dựa trên nước rút, độc quyền của Diti được thiết kế để tận dụng dữ liệu nhằm tối ưu hóa liên tục và tìm kiếm trí tuệ kinh doanh có thể hành động, tiếp thị chiến lược pha trộn nghệ thuật với khoa học và luôn đặt con người lên hàng đầu – bởi vì với người tiêu dùng hiện đại, đó là những gì cần có để giành chiến thắng.
Cách tiếp cận trung tâm của con người
Các thương hiệu thành công nhất là những thương hiệu sử dụng tiếp thị để xây dựng mối quan hệ với khán giả của họ. Thay vì ẩn đằng sau một logo, họ sử dụng nó để thể hiện sự đồng cảm, giao tiếp tự nhiên và gần như dự đoán mong muốn của khách hàng trước khi chúng xuất hiện.
Xây dựng các mối quan hệ này đòi hỏi thương hiệu của bạn để tạo ra những trải nghiệm lấy con người làm trung tâm . Và để làm được điều đó, thương hiệu của bạn cần hiểu mọi sắc thái về động lực, hành vi và ra quyết định của khán giả, cũng như bối cảnh cạnh tranh và mục tiêu kinh doanh của bạn.
Kết nối là hai chiều
Vậy những hiểu biết cần thiết cho những trải nghiệm lấy con người làm trung tâm đến từ đâu? Câu trả lời ngắn gọn: dữ liệu. Dữ liệu không chỉ giúp bạn hiểu đối tượng của mình và cách tiếp cận họ, nó thách thức các giả định bạn đã thực hiện và nó giúp xác định hình dạng và hình thức của trải nghiệm kỹ thuật số mà bạn cuối cùng sẽ tạo ra.