SEO

Chiến lược SEO tuyệt để giúp bạn khám phá và có giá trị đối với khách hàng của mình.

Tập trung vào các từ khóa và thứ hạng, và bạn có nguy cơ bỏ lỡ các Keyword SEO tiềm năng. Tìm kiếm kể một câu chuyện: về thương hiệu của bạn, cung cấp của bạn và danh tiếng của bạn.

SEO là gì ?

SEO là tối ưu cơ hội khách hàng tìm kiếm thấy doanh nghiệp, cửa hàng bạn thông qua trang Website. Ví dụ như bên dưới tìm từ khóa “sentrip” thì việc web nằm ở trang đầu sẽ có cơ hội bán hàng, giới thiệu doanh nghiệp nhiều hơn.

Lưu ý :

  • Nếu có chữ (Quảng cáo) tức là chạy bằng Adwords chứ không phải SEO.
  • Từ khóa SEO tính từ trang Web hiển thị không có chữ (QC) trên điện thoại hoặc (Quảng cáo).

Các công cụ tìm kiếm kiểm soát: cách người dùng nghiên cứu, tìm hiểu và mua – và đó là cơ hội và thách thức . Tạo cho mình một nguồn thông tin phù hợp cho người tìm kiếm và khách hàng tiềm năng sẽ nhanh chóng tin tưởng bạn.

SEO luôn đưa ra những thách thức kỹ thuật mới, từ thay đổi thuật toán đến tác động của giọng nói và AR / VR. Và một Công ty SEO tốt tự nhiên sống và hít thở những thứ kỹ thuật.

Thứ hạng quan trọng, nhưng SEO không chỉ là thứ hạng ở đâu. Đó là về nội dung, trải nghiệm người dùng và kết hợp để làm cho thương hiệu của bạn có thể khám phá và hấp dẫn đối tượng của bạn – đó chính xác là những gì Diti phấn đấu. 

Quan tâm đến thứ hạng của mình trên thị trường Internet ?.

Tại sao nên có chiến lược SEO ?

Người dùng trên toàn thế giới thực hiện 3,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày, một con số đáng kinh ngạc 1,2 nghìn tỷ lượt tìm kiếm mỗi năm – chỉ riêng trên Google. Trong biển tìm kiếm này, thương hiệu của bạn nổi bật như thế nào (và vì lý do gì) phần lớn được quyết định bởi chiến lược SEO của bạn – và mức độ thực thi của nó.

Và trong một thế giới phát triển nhanh , nơi sự không liên quan và gián đoạn được chấp nhận ngày càng ít đi, hiển thị trong kết quả tìm kiếm là một trong những cơ hội tốt nhất của bạn để tiếp cận khách hàng ngay khi họ mở cửa để nghe bạn nói.

Quy trình SEO của chúng tôi

Nếu chúng tôi đang xây dựng trang web của bạn, hãy yên tâm: tối ưu hóa kỹ thuật – thẻ tiêu đề, chuyển hướng, dữ liệu có cấu trúc, tất cả nội dung tốt – được đưa vào quy trình.

Khi bạn làm việc với chúng tôi về tiếp thị tìm kiếm, chúng tôi không chỉ nghĩ thông qua kỹ thuật, nhưng chúng tôi cũng nghĩ xa hơn. Khách hàng có thể và thực hiện mang lại cho chúng tôi để kiểm tra SEO và chúng tôi luôn sẵn lòng giúp phát hiện các bản sửa lỗi có thể giúp bạn vượt qua bảng xếp hạng. Nhưng chúng tôi liên kết để nghĩ rằng giá trị thực sự của chúng tôi đến từ việc trở thành một đối tác tiếp thị hữu cơ.

Chiến lược SEO mà chúng tôi áp dụng có thể là một phần của chiến lược tiếp thị kỹ thuật số tích hợp đầy đủ hoặc nỗ lực cụ thể hơn theo kênh (tùy thuộc vào nhu cầu của bạn) và sẽ đặt các điểm chuẩn sẽ giúp đo lường thành công. Chúng tôi cũng chú ý đến nhu cầu của các thương hiệu toàn cầu và những điều cơ bản của tiếp thị SEO địa phương .